TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

Công ty Alsimexco tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Thực hiện Hướng dẫn của Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam về tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Quy chế Phối hợp giữa Tổng Giám đốc và BCH CĐCS Công ty CP Cung ứng & Xuất nhập khẩu Lao động Hàng không. Sáng ngày 08/3/2024, Tổng Giám đốc và BCH CĐCS Công ty Alsimexco đồng tổ chức Lễ Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tới dự Lễ Kỷ niệm có ông Trần Văn Nhu, Phó Chủ tịch thay mặt Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam tham dự và tặng hoa; ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Tạ Thiên Long, Bí thư Chi bộ-Tổng Giám đốc Công ty; bà Đỗ Thị Thanh Hương, Chi ủy viên-Chủ tịch Công đoàn Công ty và toàn thể cán bộ, công nhân lao động của Công ty.

 Lễ Kỷ niệm đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, chị em phụ nữ Công ty đã cùng nhau thi tìm hiểu về chính sách, pháp luật có liên quan đến lao động nữ; hát tặng nhau các bài hát chữ tình đầy yêu thương; chị em cũng được đấng mày râu Công ty tặng hoa, tặng quà.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Tạ Thiên Long, Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao đóng góp có hiệu quả của chị em trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của Công ty góp phần cho Công ty hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu, kế hoạch SXKD trong những năm vừa qua. Và mong muốn trong thời gian tới, chị em trong Công ty tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty nói riêng và TCT Hàng không Việt Nam nói chung. Đồng thời, Ông cũng đánh giá cao sự phối hợp giũa các bộ phận trong Công ty để tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay trang trọng, ấm cúng, vui vẻ. Cũng nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Công ty chúc các chị em sức khỏe, tươi trẻ, hoàn thành tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ, hạnh phúc trong cuộc sống và qua toàn thể cán bộ nhân viên Công ty xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các mẹ, các chị, các cháu gái nhân dịp ngày 08/3 sức khỏe, bình an, gia đình hạnh phúc.

 

 

 

Các bài khác :


Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ