TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

Lễ công bố QĐ thành lập các Phòng, Trung tâm trực thuộc Công ty TNHH MTV Cung ứng & XNK Lao động HK

      Ngày 07 tháng 01 năm 2024 tại Trụ sở Công ty mẹ - Công ty CP Cung ứng và Xuất nhập khẩu Lao động Hàng không đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Hội đồng thành viên Công ty con - Công ty TNHH MTV Cung ứng và Xuất nhập khẩu Lao động Hàng không về thành lập các Phòng, Trung tâm trực thuộc Công ty con.

Tham dự Lễ công bố Quyết định về phía Công ty mẹ có ông Tạ Thiên Long, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, các ông/bà đại diện Lãnh đạo các Phòng chức năng của Công ty mẹ và các cán bộ, nhân viên Công ty con.

 

 

Các Phòng, Trung tâm được thành lập, gồm:

  • Quyết định số 06/QĐ-HĐTV-LĐHK.MTV ngày 03/01/2024 về thành lập Phòng Kế toán – Hành chính;

  • Quyết định số 07/QĐ-HĐTV-LĐHK.MTV ngày 03/01/2024 về thành lập Trung tâm Xuất khẩu lao động;

  • Quyết định số 08/QĐ-HĐTV-LĐHK.MTV ngày 03/01/2024 về thành lập Trung tâm Ngoại ngữ ALSIMEXCO;

  • Quyết định số 09/QĐ-HĐTV-LĐHK.MTV ngày 03/01/2024 về thành lập Trung tâm Tư vấn Du học ALSIMEXCO.

 


   

     Trước đó ngày 03/01/2023, Hội đồng Quản trị Công ty mẹ đã có Quyết định số 03/QĐ-HĐQT/LĐHK về việc thành lập Công ty con - Công ty TNHH MTV Cung ứng và Xuất nhập khẩu Lao động Hàng không, ngày 12/01/2023 Công ty đã được Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và ngày 20/7/2023 Công ty con được Bộ LĐTBXH cấp Giấy phép số 298/LĐTBXH-GP về đưa người Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

    Tại buổi Lễ trao Quyết định, ông Tạ Thiên Long đã giao nhiệm vụ cho các Phòng, Trung tâm. Cùng với việc phát triển mạnh mẽ quan hệ ngoại giao, kinh tế giữa Việt Nam và các nước sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu lao động của Công ty. Thời gian tới, Công ty sẽ tập trung xuất khẩu lao động thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu và với lợi thế của lao động hàng không, Công ty cũng sẽ tập trung đưa người Việt Nam được đào tạo chuyên ngành hàng không sang làm việc cho đối tác hàng không tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Với quyết tâm cao của Ban Lãnh đạo; của cán bộ, nhân viên Công ty, hy vọng Công ty sẽ có đơn hàng đầu tiên đưa người Việt Nam đi lao động nước ngoài sớm nhất.

 

Các bài khác :


Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ