TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LAO ĐỘNG HÀNG KHÔNG

Lễ ký kết Hợp đồng Cung cấp dịch vụ CSKH trên máy bay giữa ALSIMEXCO và ĐTV

Với phương châm :

HỢP TÁC CHẶT CHẼ, NÂNG TẦM DỊCH VỤ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TRÊN MÁY BAY VÌ VIETNAM AIRLINES PHÁT TRIỂN"

Ngày 29/02/2024 tại Trụ sở Đoàn Tiếp viên phía Bắc, Công ty Cung ứng và Xuất nhập khẩu Lao động Hàng không (Alsimexco) và Đoàn Tiếp viên (ĐTV) đã tổ chức Lễ ký Hợp đồng Dịch vụ chăm sóc khách hàng trên máy bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2024-2028 và ký Quy chế phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị để thực hiện Hợp đồng.

Về phía Công ty Alsimexco có ông Tạ Thiên Long, Bí thư Chi bộ, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty và cán bộ lãnh đạo các phòng chức năng Công ty. Về phía Đoàn Tiếp viên có bà Nguyễn Đức Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Đoàn Trưởng, các Phó Đoàn  trưởng và cán bộ các Phòng chức năng, Liên đội Đoàn Tiếp viên.

 

 

Công ty Alsimexco và Đoàn Tiếp viên ký hợp đồng lần đầu tiên từ tháng 10/2014 và đã nhiều lần ký phụ lục hợp đồng. Đến nay, trước yêu cầu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên máy bay của Vietnam Airlines; tuân thủ quy định của nhà nước; nâng cao hiệu quả công tác quản lý, sử dụng tiếp viên; đồng thời bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của tiếp viên trong quá trình làm việc thì cần phải đàm phán, ký kết hợp đồng mới đáp ứng cả bốn yêu cầu trên. Nội dung chính của hợp đồng là Công ty Alsimexco thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trên máy bay theo kế hoạch khai thác, các yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ của Vietnam Airlines trong thời gian từ tháng 02/2024 đến tháng 12/2028, thực hiện dịch vụ là tiếp viên của Công ty Alsimexco. Đoàn tiếp viên thay mặt Vietnam Airlines điều hành, kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ, cập nhật chuyên môn cho tiếp viên và thanh toán các chi phí hợp đồng cho Công ty Alsimexco.

 

 

Phát biểu tại Lễ ký kết Hợp đồng Dịch vụ và Quy chế phối hợp, ông Tạ Thiên Long và bà Nguyễn Đức Hạnh đồng thống nhất đánh giá hai bên đã tích cực, khẩn trương chuẩn bị, đàm phán, thống nhất cao toàn bộ nội dung hợp đồng. Đồng thời để thực hiện trách nhiệm, quyền hạn của mỗi bên, hai bên thống nhất, ký Quy chế phối hợp công tác trong quá trình thực hiện hợp đồng. Hai bên cam kết phối hợp chặt chẽ, kịp thời để thực hiện nghiêm túc hợp đồng và giải quyết kịp thòi các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với mục tiêu chung đảm bảo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và vì Vietnam Airlines phát triển.

 

Các bài khác :


Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ